Thông tin tuyển dụng
- Số lượng 1
-
Mô tả công việc
- Quản lý chung toàn bộ công việc của bộ phận, đội ngũ cán bộ nhân viên
- Cải tiến các quy trình làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng đảm bảo hiệu quả
- Xây dựng kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ, đôn đốc nhân viên triển khai công việc đúng tiến độ
- Chịu trách nhiệm quản lý về hợp đồng, đảm bảo tính chính xác của các văn bản ký với khách hàng
- Lập kế hoạch và đôn đốc công tác thu hồi công nợ với khách hàng
- Hỗ trợ giải quyết khách hàng khiếu nại khó
- Thúc đẩy tinh thần làm việc, quản lý và phát triển đội ngũ
- Quản lý, giám sát chất lượng dịch vụ ban QLDA
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ
-
Quyền Lợi
- Thưởng KPI hấp dẫn, thưởng tháng 13++, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng Lễ tết,...
- Du lịch trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc kiến trúc chuyên nghiệp, cởi mở, năng động, sáng tạo và coi trọng sự khác biệt
-
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành kinh tế, kinh doanh .... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Am hiểu kiến thức về kinh tế, xã hội
- Có kỹ năng đàm phám, thuyết phục tốt; kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ
- Nắm bắt kiến thức về kinh doanh BĐS, luật doanh nghiệp
- Địa điểm làm việc Tầng 3, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lương Thỏa thuận
- Vị trí tuyển dụng Chuyên gia, Quản lý cấp trung
- Kinh nghiệm 5 - 10