Thông tin tuyển dụng
- Số lượng 1
-
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu:
- Quy trình chăm sóc khách hàng.
- Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH đồng thời phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị.
- Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biện pháp xử lý triệt để, hiệu quả nhất.
- Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty
-
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương từ 20 triệu/tháng + thưởng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến.
- Được thể hiện giá trị bản thân.
- Đãi ngộ xứng đáng theo kinh nghiệm, năng lực.
- Được gặp gỡ và làm việc với nhiều lãnh đạo Nhà nước trên cả nước.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được cung cấp thiết các trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
- Cơ hội tham gia nhiều hoạt động xã hội, hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí do công ty tổ chức.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác.
-
Yêu cầu
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành phần mềm, công nghệ thông tin
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Địa điểm làm việc Tầng 7, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Lương 20 - 30 triệu
- Vị trí tuyển dụng Quản lý cấp trung
- Kinh nghiệm 5 - 10