Thông tin tuyển dụng
- Số lượng 1
-
Mô tả công việc
- Giải quyết các sự vụ phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước
- Kiểm soát tuân thủ tất cả các hoạt động của Công ty theo đúng quy định của pháp luật
- Quản lý hệ thống các văn bản của nhà nước liên quan đến hoạt động của Công ty, các quy định của công ty.
- Kiểm soát các văn bản, hồ sơ pháp lý: hợp đồng, công văn,... và thực hiện các thủ tục hành chính về giấy phép tại các cơ quan chuyên ngành
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan chức năng có thẩm quyền: Công an, Tòa án,...
-
Quyền Lợi
- Mức Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, khởi điểm từ 6-10 triệu/tháng, xét tăng lương định kỳ 3 – 6 tháng/lần
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được thưởng hàng tháng tùy theo khả năng làm việc
-
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên Ngoại thương, Ngoại giao, Luật HCM và khoa
- Luật – ĐHQGHCM,...; Độ tuổi từ 1995 - 1998; Ưu tiên Nam
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là ưu thế
- Có khả năng đi công tác để giải quyết công việc đột xuất
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo và trình bày văn bản tốt
- Địa điểm làm việc Tầng 6, tòa nhà Pico Plaza, số 20, đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
- Lương 5 - 8 triệu
- Vị trí tuyển dụng Nhân viên
- Kinh nghiệm 0 - 2
Hay email cho chúng tôi việc làm bạn quan tâm
Hiển thị 1–0 trong 0 việc làm