Thông tin tuyển dụng
- Số lượng 2
-
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về KPIs doanh số cá nhân:
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu;
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng;
- Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới;
- Trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng;
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng;
- Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách;
- Hỗ trợ Marketing trong việc đánh giá tính hiệu quả của sản phẩm - dịch vụ mới;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ;
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản;
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách.
- Nhập các thông tin trên phần mềm CRM.
- Phối hợp với Trưởng nhóm Kinh doanh, Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Bưu cục.
-
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7 -15 triệu +++ (Lương khoán + Hoa hồng).
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển của công ty.
- Thưởng tháng 13, thưởng năng suất công việc.
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT,
-
Yêu cầu
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương.
- Kinh nghiệm: Đã từng kinh doanh và hiểu biết về thị trường Chuyển phát nhanh (Ưu tiên). Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng chuyên môn :
- Có tố chất bán hàng; Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
- Địa điểm làm việc Đường số 1, KCN Biên Hòa 1, Biên Hòa, Đồng Nai
- Lương 5 - 8 triệu
- Vị trí tuyển dụng Nhân viên
- Kinh nghiệm 0 - 2
Hay email cho chúng tôi việc làm bạn quan tâm
Hiển thị 1–0 trong 0 việc làm