Thông tin tuyển dụng
- Số lượng 1
-
Mô tả công việc
- - Quản lý công tác hành chính tại Văn phòng công ty;
- - Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý công văn, hợp đồng của đơn vị;
- - Lập thông báo tuyển dụng;
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, lên danh sách trình TP/Giám Đốc;
- Tổ chức phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu phát triển nhân lực của công ty;
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận;
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề;
- Thực hiện kiểm soát nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ/Trưởng phòng phân công.
-
Quyền Lợi
- - Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại & tôn trọng cá nhân.
- Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
- Lương thưởng theo năng lực và thỏa thuận.
- Được hưởng lương tháng 13.
- Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
- Chế độ nghỉ mát, Team Building: theo quy định của Cty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do công ty tài trợ.
- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định.
-
Yêu cầu
- Nữ tuổi từ 22 trở lên;
- Ưu tiên có hiểu biết hoặc kinh nghiệm về kiểm soát nội bộ, KPI
- Có khả năng thuyết trình, tổng hợp, và báo cáo công việc lên quản lý trực tiếp;
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập;
- Sử dụng thành thạo Internet, tin học văn phòng ....
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên môn.
- Thật thà, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chính xác, ham học hỏi;
- Khả năng chịu áp lực cao, ý thức tự giác, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, làm việc khoa học.
- Địa điểm làm việc 78/H6 Cộng Hoà, Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Lương 8 - 12 triệu
- Vị trí tuyển dụng Nhân viên
- Kinh nghiệm 2 - 5