Nhân viên HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Thông tin tuyển dụng
- Số Lượng 1
-
Mô Tả Công Việc
- Đầu mối quản lý tài sản, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đề xuất xử lý cải thiện tình trạng tại các chi nhánh.- Theo dõi, quản lý, sắp ca làm việc bảo vệ, tạp vụ. Giải quyết các vấn đề phát sinh, các thắc mắc cho bảo vệ, tạp vụ.- Theo dõi chi nhánh, kiểm soát, đề xuất và đặt hàng các vật dụng, công cụ dụng cụ (CCDC).- Theo dõi chi nhánh, liên hệ sửa chữa và bảo trì.- Liên hệ, gặp gỡ các cơ quan chức năng như CA Phường, PCCC.- Theo dõi tồn kho CCDC, máy móc thiết bị, cập nhật các tình trạng sửa chữa, bảo hành, khấu hao.- Hành chính: thực hiện báo cáo chi phí hoạt động tại chi nhánh.- Phụ trách công tác gắn kết của đơn vị, chi nhánh.- Xử lý các vấn đề phát sinh và hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận tại Chi nhánh theo phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
-
Quyền Lợi
Môi trường làm việc tốt, có cơ hội thăng tiến.Thưởng lương tháng 13.Được hưởng tất cả các phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của công ty và quy định của luật lao động.Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.Mức lương có thể thương lượng tuỳ theo năng lực và bằng cấpCác quyền lợi khác theo thương lượng.
-
Yêu Cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Hành chánh (từ Trung cấp trở lên).- Vi tính: Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hành chánh 2 năm trở lên hoặc kế toán hành chánh.- Có kỹ năng giao tiếp tốt.- Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, trung thực , nhanh nhẹn, nhạy bén.- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu áp lực tốt, linh hoạt xử lý vấn đề. Có khả năng bao quát được các vấn đề xảy ra tại các chi nhánh.
- Địa Chỉ 38/15 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
- Lương 6 - 10 triệu
- Vị Trí Nhân viên
- Kinh Nghiệm 0 - 2
- Toàn Thời Gian
- Hồ Chí Minh
- Nhân Sự | Human Resources