Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin tuyển dụng
- Số Lượng 1
-
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc Khách hàng
- Chủ động liên hệ để giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, khiếu nại của Doanh nghiệp, Khách hàng qua hotline, email, fanpage, website
- Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống CRM
-
QUYỀN LỢI
- Lương cứng từ 7.000.000 - 10.000.0000 + phụ cấp + Hoa hồng
- Môi trường làm việc toàn 9x năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
- Được làm việc với các cấp quản lý & chủ doanh nghiệp, tăng kỹ năng/ kiến thức cho bản thân.
- Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
- Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, nghỉ phép, thưởng lễ tết, Lương tháng 13,…theo quy định của Công ty
- Hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty như: Giải bóng đá iCheck Cup, Year End Party, Du lịch, ...,
-
YÊU CẦU
- Nam/ Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cẩn thận chăm chỉ
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
- Giọng dễ nghe (Không nói giọng địa phương)
- Chịu được áp lực công việc
- Có mục tiêu, định hướng và nỗ lực trong công việc.
- Có máy tính xách tay để thuận tiện hơn cho công việc
- Địa Chỉ 7/1 Thành Thái,phường 14, Quận 10, Hò Chí Minh
- Lương 6 - 10 triệu
- Vị Trí Nhân viên
- Kinh Nghiệm 0 - 2
- Toàn Thời Gian
- Hồ Chí Minh
- Chăm Sóc Khách Hàng - Dịch Vụ Khách Hàng - Telesales - Telesales Executive - Tư Vấn Khách Hàng