Thông tin tuyển dụng
- Số lượng 1
-
Mô tả công việc
- Duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Service map
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích sản phẩm, cách bảo quản, vệ sinh sản phẩm và các chính sách bảo hành, hậu mãi của công ty
- Tiếp nhận mọi phản hồi của khách hàng về sản phẩm và xử lý đúng thời hạn, đúng quy định công ty
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng định kỳ; chăm sóc khách hàng Vip, khách hàng thường xuyên … ghi nhận ý kiến khách hàng truyền đạt về các bộ phận liên quan để cải tiến công việc
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Chăm sóc các khách hàng của công ty để tạo Raving Fan (Fan cuồng) của doanh nghiệp, gia tăng tỷ lệ khách hàng giới thiệu khách.
- Có khả năng lên kế hoạch làm việc chi tiết, theo sát mục tiêu và khách hàng
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
-
Quyền Lợi
- Mức lương + phụ cấp CSKH (8-10tr/tháng)
- Sau thời gian thử việc được tham gia BHXH và các phúc lợi khác tại Công ty.
- Được tạo điều kiện tối đa để hoàn thành công việc
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiệt huyết.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, BHTN và các hỗ trợ theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng cuối năm…
- Chính sách tham quan, du lịch hàng quý.
- Thời gian làm việc:8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
-
Yêu cầu
- Nhân viên CSKH nam, năm sinh 1994 trở lên, có phương tiện di chuyển
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
- Địa điểm làm việc Số 26 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Sala, P. An Lợi Đông, Q.2, HCM
- Lương 8 - 12 triệu
- Vị trí tuyển dụng Lao động phổ thông, Nhân viên
- Kinh nghiệm 0 - 2