Thông tin tuyển dụng
- Số lượng 5
-
Mô tả công việc
- Liên hệ và tư vấn cho khách hàng Khóa học Tiếng Anh dựa trên nguồn data khách hàng tiềm năng có sẵn từ Marketing Online cung cấp
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc
-
Quyền Lợi
- Lương cứng (theo rank tăng lên) khởi điểm từ: 5 triệu - 13 triệu + 1-4% doanh số + Phụ cấp khác (90% nhân viên mức thu nhập dao động từ 15-35 triệu)
(Ứng viên có kinh nghiệm được offer từ 8-13 triệu lương cứng khởi điểm, nếu doanh số vượt KPI lương cứng tăng theo rank tới 33 triệu++)
Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống vận hành hỗ trợ chuyên nghiệp- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ, tết, ốm đau, hiếu hỉ..
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động teambuiding, event, sự kiện của công ty…..
- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;
-
Yêu cầu
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Chỉ tuyển nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên khối ngành Kinh tế,…)
- Có kinh nghiệm telesale tối thiểu 03 – 06 tháng
- Ưu tiên có trải nghiệm thực tế trong kinh doanh, bán hàng
- Kỹ năng, kiến thức về bán hàng, kinh doanh và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp trực tiếp/qua điện thoại/email
- Kỹ năng xây dựng quan hệ, đeo bám khách hàng, đàm phán, chốt hợp đồng
- Có khả năng linh hoạt, giải quyết vấn đề nhanh
- Địa chỉ Tầng 9 – tòa nhà 381 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
- Lương 20-trieu
- Vị trí công việc Nhân viên
- Kinh nghiệm 2 - 5