Thông tin tuyển dụng
- Số lượng 6
-
Mô tả công việc
- Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;
- Quản lý team CSKH: đưa ra chiến lược hoạt động; theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của team; tổng hợp kết quả hoạt động và báo cáo lại cho Ban Điều hành;
- Triển khai các dự án, dịch vụ mới, phát triển các tính năng của ứng dụng giúp khách hàng sử dụng hiệu quả hơn;
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó;
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, thứ 2 – thứ 7.
Địa điểm làm việc (sẽ phân bổ phù hợp):
- Kho Gò Vấp: 22A Dương Quảng Hàm, phường 7, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
- Kho Phổ Quang: 2c Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Kho Bình Thạnh 2: 9 Phan Huy Ôn, phường 19, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
- Kho Tân Bình: hẻm 18, đường Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Kho Quận 7: 69/3 đường số 25, phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
-
Quyền Lợi
- Mức lương khởi điểm 8.000.000 – 12.000.000đ/ tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận;
- Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
- Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.
-
Yêu cầu
- Nữ: Độ tuổi: 1995 – 1998; Ứng viên dưới 3 năm kinh nghiệm từ các trường đại học top đầu trên địa bàn HN, TP HCM; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật;
- Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
- Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
- Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;
- Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu – giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Địa điểm làm việc Tầng 6, tòa nhà Pico Plaza, số 20, đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
- Lương 8 - 12 triệu
- Vị trí tuyển dụng Nhân viên
- Kinh nghiệm 2 - 5