Thông tin chung
Hồ sơ cập nhật cách đây: 3 năm- Tỉnh | Thành Hà Nội
- Ngành | Nghề Hành Chính | Văn Phòng, Nhân Sự | Human Resources
- Ngôn Ngữ Việt Nam
- Cấp Bậc Mong Muốn chuyen-vien-nhan-vien
Đào tạo*
- Trường Đại Học Hòa Bình -Cử nhân
-
Cử Nhân Chuyên NgànhrnKế Toán
Kinh nghiệm làm việc *
- Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Vic -Nhân Viên Sàn Thương Mại Điện Tử (shoppe , Lazadat)
-
- Chăm Sóc khách hàng
- Tư vấn sản phẩm, đấu thầu từ khóa sảnrnphẩm,
- Tạornchương trình quảng cáo sản phẩm,...
- Xử lí khiếu nại sản phẩm
- Xử lýrnđơn hàng
- Quản lý sản phẩm
- Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư Thanh Bình -Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
-
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Công ty Cổ Phần G & P Mama Sữa Non -Chuyên viên tuyển dụng
-
- Đăng tin trênrncác web tuyển dụng mà BGĐ yêu cầu( Chủ yếu tuyển Sale , CSKH và MKT và các vị trí back office
- Cập nhật và quản lý các file thông tinrnứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên
- Đăt lic̣h phỏng vấn
- Quản lý, theo dõi và hoàn thiên hồ sơ của ứng viên
- Hỗ trợ ứ ng viên trong thời gian đào taọ
- Cập nhật mô tả công việc các vị trí theo yêu cầu
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý